Dịch vụ thành lập văn phòng đại diện công ty

Nguyễn Nghĩa - 03/01/2019

Thành lập văn phòng đại diện cho công ty là bước chuyển mình để mở rộng và phát triển hoạt động kinh doanh. LOB hân hạnh được hỗ trợ Quý khách hàng thủ tục này một cách nhanh chóng và tiện ích nhất.

 

I. THỦ TỤC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY

1. Hồ sơ thành lập

Tùy vào từng loại hình doanh nghiệp (Công ty cổ phần, TNHH ...) sẽ có những thành phần hồ sơ khác nhau, tuy nhiên về cơ bản sẽ gồm:

STT Thành phần hồ sơ Đặc điểm Ghi chú
1  Biên bản họp đại hội đồng cổ đông/hội đồng thành viên

Đầy đủ nội dung theo quy định của Luật doanh nghiệp 2014 

LOB sẽ hỗ trợ soạn thảo khi sử dụng dịch vụ
2  Quyết định của chủ sở hữu Đầy đủ nội dung theo quy định của Luật doanh nghiệp 2014 LOB sẽ hỗ trợ soạn thảo khi sử dụng dịch vụ và tùy chỉnh theo nhu cầu
3  Thông báo hoạt động văn phòng đại diện

Theo mẫu do Bộ kế hoạch & Đầu tư ban hành

LOB sẽ hỗ trợ soạn thảo khi sử dụng dịch vụ
4  Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện Đầy đủ nội dung theo quy định của Luật doanh nghiệp 2014 LOB sẽ hỗ trợ công chứng khi sử dụng dịch vụ
5  Giấy tờ cá nhân người đứng đầu văn phòng đại diện 02 Bản sao công chứng/ chứng thực LOB sẽ hỗ trợ công chứng khi sử dụng dịch vụ
6  Giấy ủy quyền cho cá nhân đi thực hiện thủ tục Do LOB soạn thảo

 

2. Phương thức

Sẽ có 02 (hai) phương thức hộ hồ sơ:

  • Nộp trực triếp tại Bộ phận một cửa của Sở kế hoạch & đầu tư nơi công ty đặt trụ sở
  • Nộp online: Trực tuyến qua Cổng thông tin: https://dangkykinhdoanh.gov.vn


Đặc biệt, đối với Thành phố Hà Nội, yêu cầu nộp 100% qua mạng điện tử.

 

3. Thẩm quyền

Sở kế hoạch & đầu tư nơi đặt trụ sở công ty


II. DỊCH VỤ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN CÔNG TY:

Chúng tôi cung cấp hai (02) lựa chọn dịch thành lập văn phòng đại diện trọn gói với những tiện ích kèm theo như sau để Quý khách hàng thuận tiện lựa chọn gói dịch vụ phù hợp:

 

GÓI 1

(Tiêu chuẩn)

GÓI 2

(Cấp tốc)

Chi phí dịch vụ trọn gói

1̶.̶3̶9̶0̶.̶0̶0̶0̶đ̶

Chỉ còn: 990.000đ (Trong tháng 1)

Liên hệ
Thời gian chuẩn Trong vòng 10 ngày làm việc (có thể sớm hơn) Theo yêu cầu của Quý khách
Các bước tiến hành

 Bước 1: Thu thập thông tin Quý khách hàng và hoàn thiện hồ sơ giấy tờ hợp lệ

 Bước 2: Thực hiện đại diện nộp hồ sơ tại Sở kế hoạch & đầu tư 

 Bước 3: Thực hiện thúc đẩy quá trình xử lý hồ sơ và tiếp nhận hồ sơ, bàn giao tới Quý khách hàng đúng thời gian đã thỏa thuận.

Kết quả nhận được






 
                                    1. Giấy chứng nhận đăng ký văn phòng đại diện
                                    2. Công bố thông tin văn phòng đại diện
                                    3. Bộ hồ sơ lưu nộp bộ
                                    5. Con dấu tròn văn phòng đại diện
                                    6. Công bố mẫu dấu văn phòng đại diện
                                    7. Công chứng giấy tờ từ xa
Cam kết
  • 100% hoàn thiện - giao dịch tại trụ sở công ty
  • Không hoàn thiện: Chúng tôi hoàn 100% chi phí
  • Không đúng thời gian cam kết: Chúng tôi hoàn 100% chi phí

Hãy liên hệ với LOB ngay

0971.624.624

 

 

II. KIẾN THỨC DOANH NGHIỆP

1. Đặt tên văn phòng đại diện sẽ như thế nào?

Theo quy định của pháp luật thì tên của văn phòng đại diện sau khi được thành lập sẽ bao gồm hai bộ phận:  Cụm từ "Văn phòng đại diện" + Tên riêng của văn phòng đại diện

Tên riêng của văn phòng đại diện không bao gồm cụm từ: "Công ty" hoặc "Doanh nghiệp".

 

2. Văn phòng đại diện có được xuất hóa đơn?

Khác với chi nhánh là có chức năng kinh doanh, văn phòng đại diện chỉ có chức năng đại diện do đó có thể hạch toán phụ thuộc. Vì vậy, văn phòng đại diện không thể xuất hóa đơn giá trị gia tăng. 

 

3. Lưu ý đặt địa điểm văn phòng đại diện

Pháp luật doanh nghiệp, Luật nhà ở có quy định không được đặt trụ sở công ty, nơi kinh doanh tại nơi có mục đích để ở (chung cư, khu tập thể...) Do đó, như một doanh nghiệp thì văn phòng đại diện cũng không được phép đặt địa điểm tại những vị trí như đã nói.
 

4. Văn phòng đại diện có được lập địa điểm kinh doanh phụ thuộc

Văn phòng đại diện của công ty không có quyền để lập một địa điểm kinh doanh. Địa điểm kinh doanh phụ thuộc vào chi nhánh thay vì doanh nghiệp, công ty trực thuộc.
 

5. Văn phòng đại diện có phải nộp lệ phí môn bài

Tùy vào từng trường hợp mà văn phòng đại diện có thể sẽ phải nộp lệ phí môn bài với mức cụ thể là: 1.000.000đ/ năm


Nếu Quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ hữu ích này, hãy cho tôi biết điều đó bằng cách nhấc máy và gọi ngay: 0971.624.624 (Mr. Triết)

 

Hân hạnh được phục vụ!!!

Tags : thành lập văn phòng, văn phòng đại diện, vpdd
avatar
Xin chào
close nav
Tất cả danh mục