Dịch vụ đăng ký mã số mã vạch

Anh Triết - 17/08/2018

 

Đăng ký mã số mã vạch (mã số mã vạch; đăng ký mã số mã vạch cho sản phẩm) là việc bắt buộc phải làm nếu người kinh doanh muốn đưa sản phẩm của mình vào những chuỗi bán lẻ

LOB hân hạnh cung cấp dịch vụ đăng ký mã số mã vạch để giúp Quý khách hàng thực hiện thủ tục này một cách nhanh chóng và đảm bảo nhất.

 

I. THỦ TỤC ĐĂNG KÝ MÃ SỐ MÃ VẠCH

1. Hồ sơ đăng ký

Tùy vào từng loại hình đăng ký kinh doanh của đơn vị sản xuất kinh doanh mà thành phần hồ sơ có thể khác biệt, tuy nhiên về cơ bản sẽ gồm:

STT Thành phần hồ sơ Số lượng Ghi chú
1  Tờ khai đăng ký sử dụng mã số mã vạch

03

LOB sẽ hỗ trợ soạn thảo khi sử dụng dịch vụ
2  Danh sách kê khai hàng hóa, sản phẩm in mã vạch 03 LOB sẽ hỗ trợ soạn thảo khi sử dụng dịch vụ và tùy chỉnh theo nhu cầu
3  Đăng ký doanh nghiệp (đối với công ty)

02

Bản sao công chứng/ chứng thực
4  Đăng ký kinh doanh (đối với hộ kinh doanh) 02 Bản sao công chứng/ chứng thực
5  Giấy ủy quyền cho cá nhân đi thực hiện thủ tục Do LOB soạn thảo

 

2. Giải đoạn thực hiện

Sẽ có 02 (hai) giai đoạn triển khai thực hiện thủ tục đăng ký như sau:

  • Giai đoạn 1: Khởi tạo tài khoản quản trị trên hệ thống quản lý của Viện tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam. Sau 5 ngày làm việc, đơn vị được cấp mã số để sử dụng.
  • Giai đoạn 2: Chờ cấp Giấy xác nhận bản cứng (chỉ mang ý nghĩa lưu trữ) trong 30 ngày sau khi được cấp mã số.


 

3. Thẩm quyền

Phòng Mã số mã vạch - Viện tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam.


II. DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG MÃ SỐ MÃ VẠCH:

Chúng tôi cung cấp hai (02) lựa chọn dịch vụ đăng ký mã số mã vạch trọn gói với những tiện ích kèm theo như sau để Quý khách hàng thuận tiện lựa chọn gói dịch vụ phù hợp:

 

GÓI 1

(Tiêu chuẩn)

GÓI 2

(Cấp tốc)

Chi phí dịch vụ trọn gói

2.190.000đ

Liên hệ
Thời gian chuẩn Trong vòng 05 ngày làm việc Theo yêu cầu của Quý khách
Các bước tiến hành

 Bước 1: Thu thập thông tin Quý khách hàng và hoàn thiện hồ sơ theo quy định pháp luật

 Bước 2: Thực hiện tạo lập tài khoản trên hệ thống quản lý mã số mã vạch 

 Bước 3: Đại diện nộp hồ sơ tại Viện tiêu chuẩn chất lượng Việt Nam

 Bước 4: Thực hiện thúc đẩy quá trình xử lý hồ sơ và tiếp nhận hồ sơ, bàn giao tới Quý khách hàng đúng thời gian đã thỏa thuận.

Cam kết
  • 100% hoàn thiện - giao dịch tại trụ sở công ty
  • Không hoàn thiện: Chúng tôi hoàn 100% chi phí
  • Không đúng thời gian cam kết: Chúng tôi hoàn 100% chi phí

Hãy liên hệ với LOB ngay

0971.624.624

 

II. MỘT SỐ VƯỚNG MẮC VỀ MÃ SỐ MÃ VẠCH

1. Sau khi đăng ký, có phải nộp thêm khoản tiền nào không?

Đối với khách hàng sử dụng dịch vụ của LOB, chúng tôi đã đại diện Quý khách nộp toàn bộ những khoản phí bắt buộc khi đăng ký mã số mã vạch gồm:

  • Phí khởi tạo tài khoản mã số mã vạch
  • Phí duy trì cho năm đầu tiên

Do đó, trong năm đầu sử dụng, Quý khách không phải nộp thêm bất kỳ khoản phí nào. Những năm sau, Quý khách chỉ phải nộp khoản phí dùy trì không đáng kể cho từng năm.

 

2. Hộ kinh doanh có đăng ký được mã số mã vạch không?

Có. Theo quy định pháp luật, hộ kinh doanh cũng có thể đăng ký sử dụng mã số mã vạch cho sản phẩn, hàng hóa mà mình kinh doanh.
 

3. Cá nhận không đăng ký kinh doanh có đăng ký mã số mã vạch được không?

Không. Theo quy định pháp luật, cá nhân không có thể đăng ký sử dụng mã số mã vạch cho sản phẩn, hàng hóa. Để đăng ký mã số mã vạch, cá nhân cần phải đăng ký kinh doanh với các hình thức như hộ kinh doanh hoặc doanh nghiệp, hợp tác xã.


Nếu Quý khách đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ hữu ích này, hãy cho tôi biết điều đó bằng cách nhấc máy và gọi ngay: 0971.624.624 (Mr. Triết)

 

Hân hạnh được phục vụ!!

Tags : mã số mã vạch, mã số mã vạch là gì, tư vấn doanh nghiệp, đăng ký mã số mã vạch
avatar
Xin chào
close nav
Tất cả danh mục